ARRC 2018 chặng 5: Tay đua Việt thi đấu dưới sức ép khổng lồ |AUTODAILY.VN|

Banner-backlink-danaseo



ARRC 2018 chặng 5: Tay đua Việt thi đấu dưới sức ép khổng lồ |AUTODAILY.VN|

Chặng thứ 5 của màu giải ARRC 2018 vừa diễn ra tại Indonesia với ưu thế tuyệt đối nghiêng về các tay đua nước chủ nhà. Bất chấp những sức ép khổng lồ từ các đối thủ, hai tay đua Việt Nam của đội đua Honda Việt Nam Racing đã nỗ lực hết mình mang lại những hi vọng cho toàn đội trong tương lai.

Indonesia là đất nước duy nhất ở Đông Nam Á “có cửa” so với Malaysia trong lĩnh vực đua xe thể thao. Tại giải ARRC, đội đua Astra Honda của xứ vạn đảo Indonesia luôn có ít nhất một tay đua vô địch ở các chặng. Chính vì vậy, những chặng thi đấu diễn ra tại trường đua Sentul thường được các đội đua quốc tế xem như cuộc chiến giành…vị trí thứ 4.

Thậm chí cuộc chiến cho vị trí thứ 4 này cũng khó khăn khi ở chặng đua tại Indonesia sẽ có thêm từ 5 – 6 tay đua tự do của nước chủ nhà sẽ đăng kí tham dự, do đó mức độ cạnh tranh sẽ được tăng lên rất nhiều. Cụ thể nội dung AP250 của Cao Việt Nam có sự góp mặt của 30 tay đua và nội dung UB150 của tay đua Lê Khánh Lộc là sự góp mặt của 26 tay đua.

Theo chia sẻ của Cao Việt Nam, trong ngày đua phân hạng, ngay sau khi tay đua Việt có được tốc độ tốt và bứt phá, anh nhanh chóng bị nhóm tay đua Indonesia ép và ghìm lại.

Hữu ích cho bạn:  Đánh giá xe Vespa GTS 125 qua chia sẻ của người dùng |AUTODAILY.VN|

Cuối cùng, Nam chỉ có được vị trí xuất phát 20/30 chung cuộc cho cả 2 ngày thi đấu chính thức. Đây là một bất lợi không hề nhỏ cho tay đua Việt trong việc hoàn thành mục tiêu có điểm mà đội đề ra trước khi thi đấu. Điều này cũng xảy ra ở phân hạng UB150 của Lê Khánh Lộc. Thậm chí, tay đua sinh năm 1995 chỉ có được vị trí xuất phát 25/26 sau buổi chạy phân hạng.

Mở màn cho chặng 5 ARRC 2018 là phân hạng UB150 với sự góp mặt của Lê Khánh Lộc. Tay đua Việt xuất phát ở vị trí 25/26. Ngay ở những vòng đua đầu tiên, nhóm dẫn đầu với những tay đua chủ nhà đã nhanh chóng chiếm ưu thế. Lê Khánh Lộc dần bị tụt lại phía sau và kết thúc ngày thi đấu đầu tiên ở vị trí thứ 21/25. Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước nên không có nhiều bất ngờ.

Cao Việt Nam nằm trong nhóm thứ 3 cạnh tranh các vị trí từ 16 – 20. Sau những vòng đua đầu tiên, Nam chỉ đứng thứ 19, tuy nhiên với nỗ lực, sự cố gắng và sức mạnh của chiếc xe đua mang thương hiệu Honda Racing Vietnam, Cao Việt Nam dần vươn lên vị trí cao hơn để rồi kết thúc ở vị trí thứ 16 chung cuộc đầy tiếc nuối. Mặc dù trong ngày thi đấu đầu tiên, cả 2 đều không giành được điểm số nào tuy nhiên, thành tích của Nam và Lộc đề rất đáng khích lệ.

Hữu ích cho bạn:  Chi tiết Triumph Bonneville T120 bản đặc biệt Diamond 2019 giá 420 triệu

Xuất phát ở vị trí 25/26 tay đua, khó khăn với Lộc là rất lớn trong mục tiêu dành điểm tại Sentul. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Lê Khánh Lộc đã bứt phá ngay từ những vòng đua đầu tiên để vươn lên những vị trí cao hơn. Sự gây cấn diễn ra ở những vòng đua cuối khi Lộc cạnh tranh gay gắt vị trí thứ 15 với một tay đua người Nhật Bản. Đáng tiếc, kết thúc vòng đua cuối, tay đua Việt Nam chỉ dừng lại ở vị trí thứ 16/26. Thành tích của Lê Khánh Lộc chỉ kém tay đua xếp thứ 15 đúng 0.07 giây.

Sau khi Lê Khánh Lộc mang đến nhiều tiếc nuối cho toàn đội, sự kỳ vọng đặt lên vai Cao Việt Nam càng lớn hơn. Tại Race 1, Nam xếp thứ 16/30 thế nên ở Race 2, tay đua này rất quyết tâm để có thể mang điểm số về cho mình cũng như đội nhà. Xuất phát ở vị trí 20/30, mục tiêu của Nam là vượt lên ít nhất 4 tay đua nhóm trên để có thể có 1 vị trí trong nhóm 15 tay đua mạnh nhất và có điểm. Thế nhưng, do xuất phát không thực sự suôn xẻ, tay đua Việt Nam dần bị nhóm đầu bỏ xa và tụt xuất nhóm các tay đua cạnh tranh vị trí từ 19 – 24. Sau những vòng đua đầy căng thẳng, Cao Việt Nam chỉ cán đích ở vị trí thứ 20 và không thể hoàn thành mục tiêu có điểm chặng thứ 2 liên tiếp.

Hữu ích cho bạn:  Chi tiết Medley S 125 2020: Xe dành cho người không thích SH!

Như vậy, kết thúc chặng thi đấu thứ 5 tại trường đua Sentul, Indonesia, cả 2 tay đua của Việt Nam đều không thể giành thêm điểm số nào tuy nhiên đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả cũng như lãnh đạo đội. Thế nhưng những thứ bậc sát nhóm có điểm đã cho thấy trình độ của các tay đua Việt đang tăng lên theo từng chặng. 2 kết quả 16/26 và 16/30 chính là những con số đáng khích lệ cho cả 2 tay đua trước những mục tiêu phía trước.

Chặng thi đấu cuối cùng của ARRC 2018 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Với thành tích ấn tượng đạt được ở chặng 4 tại Ấn Độ và chặng 5 vừa qua ở Indonesia, người hâm mộ trong nước hoàn toàn có thể kỳ vọng vào thành công của 2 tay đua Việt ở chặng cuối của ARRC 2018 nhằm mang về vinh quang cho môn thể thao đua mô tô vốn còn khá non trẻ và lạ lẫm ở Việt Nam.

Facebook:

Instagram:

Twitter:

Website:

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất
✔ Please subscribe
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #hondaracing

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

Rate this post

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *