Năm 2021, chi tiêu quảng cáo trực tuyến sẽ lần đầu bằng quảng cáo truyền thống

Theo dự báo của gã khổng lồ ngành quảng cáo Dentsu của Nhật Bản, thị trường quảng cáo toàn cầu sẽ có sự phục hồi trong năm nay, với mức chi tiêu tăng 5,8% so với năm trước, lên mức khoảng 579 tỷ USD. Một điểm đáng chú ý nữa trong dự báo của Dentsu, đó là lần đầu tiên chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến sẽ chiếm một nửa chi tiêu quảng cáo của thế giới trong năm 2021, khi mà việc sử dụng Internet trở nên phổ biến hơn.

nam-2021-chi-tieu-quang-cao-truc-tuyen-se-lan-dau-bang-quang-cao-truyen-thong-1

Năm 2021, dự kiến quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội sẽ tăng 18,3%; quảng cáo trên công cụ tìm kiếm sẽ tăng 11%, còn quảng cáo video tăng 10,8%.

Quảng cáo trên truyền hình dự kiến ​​giữ ở mức khoảng 30% tổng chi tiêu, tăng khoảng 1,7%. Một phần động lực nhờ các sự kiện thể thao lớn trong năm 2021 bao gồm Thế vận hội Tokyo.

Đối với ngành du lịch và vận tải dự kiến tăng tới 28,4% chi tiêu quảng cáo trong năm 2021; ngành sản xuất xe hơi sẽ tăng 13,8%.

Dữ liệu dự đoán tăng trưởng chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu từ năm 2020 đến 2022 của Dentsu dựa trên nghiên cứu ở 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bài viết do CMC Distribution sưu tầm và tổng hợp từ nhiều nguồn. Cập nhật tin tức công nghệ hay và mới nhất NGAY TẠI ĐÂY.

5/5 - (3 bình chọn)
Hữu ích cho bạn:  Galaxy Note 8 có bản giá tốt hơn, Nước mắt CEO Bkav khi chia sẻ về Bphone

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận