Yamaha R3 2020 đấu Honda CBR250RR: Kẻ 8 lạng, người nửa cân



Yamaha R3 2020 chính hãng với mức giá 129 triệu đã gây ra áp lực lớn cho mẫu xe nhập khẩu đối thủ Honda CBR250RR. Nhiều ý kiến cho rằng với động cơ mạnh hơn và thiết kế mới, Yamaha R3 2020 rõ ràng vượt trội với Honda CBR250RR. Vậy Yamaha R3 2020 có thực sự ngon hơn có với Honda CBR250RR? Cùng làm rõ trong video so sánh Yamaha R3 2020 và Honda CBR250RR của Mê Xe.
#Mexe #YamahaR3 #HondaCBR250RR

Cảm ơn Yamaha Town 3s 68 Lê Văn Lương, Hà Nội đã hỗ trợ sản phẩm!
Nếu thấy clip hay các bạn đừng ngần bạn bấm LIKE và nhớ SUBSCRIBE kênh Youtube của mình, BẤM CHUÔNG để không bỏ lỡ bất kì video nào nhé ✌

Fanpage Mê Xe:

=========
►Email liên hệ hợp tác: ads@vtmedia.tv
** My email to corporate: ads@vtmedia.tv
(Email chỉ để liên hệ hợp tác, không trả lời các thắc mắc tư vấn. Xin cám ơn.)

© Bản quyền thuộc về VT MEDIA & MÊXE
© Copyright by VT MEDIA & MÊXE. Please do not Reup

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

5/5 - (1 bình chọn)
Hữu ích cho bạn:  Khám phá chi tiết Ducati Scrambler 11 Sport |XEHAY.VN|
Theo dõi
Thông báo của
guest
26 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hậu Kairoux

Cbr250 cũng mạnh vl. Đi tour mà chạy theo r1, cbr1000, cá mập ngon lành luôn

Đoàn Bùi

Thích pkl vì đẹp công nghệ ngầu chứ ko đam mê tốc độ nên chọn cbr

Thương_99 Ng

Cbr 250 nhé

Thiên Vlog

Cbr đẹp hơn dù cũng thích r3

No bi

Ai muốn mạnh thì chọn R3
Còn ai thích cái đẹp thì chọn CBR250RR

Quang Vct

R3 vẫn đẹp hơn cbr nhìn xấu cục mịch vậy mà bọn may vẫn khen dk . Đéo hiểu kiểu gì.

Subin Mzr

R3 ? congrtz u find an english cmnt?

Chhey Kosol

Love R3???

Nguyễn Bảo Tấn Đinh

Cbr250rr

Tú Nguyễn

Tính ra cbr250rr kiểu dáng đẹp max speed cũng tầm 170 khá ổn nhiu chức năng hiện đại giá mà xuong tầm 130 140 đảm bảo cháy hàng

phuong ta

đánh võng là hỏng rr

Lâm Dương

Chênh 30 thì tui sẽ chọn r3 sau đấy dọn lại chắc lãi đc cái pô

Quan le

Nhìn r3 và CBR giống như người Hoa hậu kế ăn mài nói về ngoại hình thì r,3 sấu hơn nhiều kg thể tả được

ANDY MOD TV

Cbr250rr đẹp khỏi nghĩ

Ramdhani Umar

Kaga ngarti gw

tuananh tran

Ý kiến cá nhân là hầu hết người theo dõi về dòng xe 300cc này chủ yếu là thuộc kiểu ưa nước sơn hơn cốt lõi. Nói chung ko ai có quyền dạy ng khác cách tiêu tiền.
Tiện thì thêm luôn Ninja 400 vào để so sánh
0.Giá: CBR 2 – R3 3 – N4 1
1.Ngoại hình: 3-2-2
2.Tư thế lái: 3-2-1
3.Độ linh hoạt: 1-2-3
4.Độ hoàn thiện khi thêm gói độ cơ bản: 1-3-2
5.Nước đề 1-2-3
6.Nước ga hậu: 1-2-3
7.Độ thốc ga tức thời 1-3-2
8.Độ ổn đinh khi vào cua gấp và tăng giảm tốc liên tục: 2-3-1
9.Độ ổn định khi redline liên tục trong 1 thời gian dài 2-3-2
10.Công nghệ: 3-2-2
11.Chi phí bảo hành,sửa chữa: 1-3-2
12.Phanh gấp: 1-2-3
13.Tiêu hao nhiên liệu: 3-1-2
14.Độ ưa thích của các đối tượng khác hàng: 3-2-2
….Các tiêu chí khác
Tạm tính: 28-35-31.
Ghi chú: Điểm cao hơn là tốt hơn. Tuy nhiên ko phải ai cũng cần nhiều tiêu chí mà hầu hết ng dùng chỉ tập chung vào ngoại hình.
Nói chung: xét 1 cách tổng thể. R3 vs N4 bị lép vế so vs CBR ở khía cạnh ngoại hình, nó đánh mạnh vào tâm lí hình thức của hầu hết các thanh niên từ 150cc lên hạng nhập môn PKL.. còn yếu tố trải nghiểm thực tế và tùy chỉnh cá nhân, mang tính kinh nghiệm thì do bản thân mình trải nghiệm và lấy thêm thông tin từ 1 số tay chơi sport 600 – 1000cc đánh giá về xe 250-400cc 2 xi lanh. Như vậy, kết luận rằng Honda tiếp tục oánh rất mạnh vào tâm lí mua xe vì ngoại hình, máy bền nhưng yếu, tiết kiệm xăng của người dùng, còn hàng của Yamaha và Kawasaki luôn hướng đến tính tryhard của sản phẩm, đáng ra với thiết kế của CBR nó xứng đáng có 1 động cơ mạnh hơn thì thực ra con này chỉ là 1 con xe dạo phố khi nó đã yếu nhất r còn chia thành 3 mode chạy, ko khác gì con hổ có trái tim con mèo, xếp CBR250rr chung mâm hạng 250 của các hãng khác thì CBR hơi vượt trội về sức mạnh, nhưng ko thể nào ngang hàng vs R3 hay N4 về sức mạnh thực tế, R3 thì mang chất của 1 cái xe đua chạy track thì lại có thiết kế tư thế lái ko chuẩn sport , N4 động cơ mạnh nhất nhưng thiết kế thì đúng chất xe đi tour đường dài, ngoại hình ko xứng đáng với động cơ của nó.
Tổng kết: CBR dành cho ng đi dạo phố, R3 vs N4 cho ng thích đi tour dài và có máu tốc độ.

Dương Ranger Raptor

Tình yêu em vẫn dành cho R3

Hải Âu

Vote CBR 250rr

Linh Nguyen

Thấy CBR250RR đẹp hơn R3 nhiều

Văn Phụng Nguyễn

Làm clip so sánh cbr 250rr vs kawasaki 25zr đi anh