Hyundai Palisade 2020 – Đàn anh của SantaFe lộ diện, hứa hẹn “làm mưa, làm gió” |AUTODAILY.VN|



Hyundai Palisade 2020 – Đàn anh của SantaFe lộ diện, hứa hẹn “làm mưa, làm gió” |AUTODAILY.VN|

Hyundai Palisade 2020 đã chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Los Angeles 2018. Đây là mẫu SUV 8 chỗ đầu bảng hoàn toàn mới của Hyundai, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian tới.

Cuối cùng, Hyundai Palisade 2020 đã chính thức được giới thiệu trong sự chào đón của người hâm mộ. Theo nhận định của giới phân tích, với việc trình làng chiếc SUV hoàn toàn mới, nhà sản xuất Hàn Quốc đang mạo hiểm dấn thân vào một phân khúc mà trước đây chưa bao giờ cạnh tranh.

Được công bố trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018, Palisade là một chiếc SUV cỡ lớn, ba hàng ghế, tám chỗ ngồi. Mẫu xe này được dự báo sẽ làm khuynh đảo thị trường thế giới, trở thành “con gà đẻ trứng vàng” mới của Hyundai tại nhiều thị trường trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V6 dung tích 3.8L phun nhiên liệu trực tiếp, chu kỳ Atkinson, sản sinh công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 355 Nm. Hệ thống này đi kèm với hộp số tự động tám cấp và bộ chuyển đổi mô-men xoắn có thể được kết nối với cả hai cấu hình hệ dẫn động 2 bánh và bốn bánh HTRAC.

Hữu ích cho bạn:  [XEHAY.VN] Hyundai Genesis sedan 2016 đẹp lộng lẫy giá 2,5 tỷ tại Hà Nội

Theo đánh giá, Palisade được trang bị những tính năng tốt nhất để có thể cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trong cùng phân khúc.

Xét về sức mạnh, so với các mẫu xe đối thủ như Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder và Ford Explorer, Hyundai Palisade 2020 đều vượt trội hơn cả về công suất và mô-men xoắn. Loại trừ Pilot vì hai mẫu xe này có thông số mô-men xoắn tương đương nhau.

Để đảm bảo mang đến những chuyến hành trình thoải mái và tốt nhất cho hành khách, Hyundai Palisade 2020 được trang bị mâm xe 18-inch và lốp 245/60 tiêu chuẩn, tùy chọn mâm xe 20 inch với lốp cao su 245/50. Ngoài ra, các bộ phận như cùm bánh trước (steering knuckle) và các khung đỡ phía sau đều được làm từ nhôm, trong khi đó thanh giằng dưới cũng trở nên nhẹ hơn, giúp cắt giảm đáng kể trọng lượng của hệ thống treo.

Facebook:

Instagram:

Twitter:

Website:

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất
✔ Please subscribe
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #HyundaiPalisade

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *