BAIC X55 giá 528 triệu: Tiểu Santafe, động cơ nguyên mẫu Mitsubishi



Baic X55 là mẫu Crossover cỡ C có giá bản chỉ 528 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, có thiết kế bên ngoài rất giống mẫu xe Hyundai Santafe, động cơ sử dụng nguyên mẫu của Mitsubishi. Mức giá bán của Baic X55 chỉ bằng 2/3, thậm chí là 1/2 so với những mẫu xe trong cùng phân khúc đang có trên thị trường như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V.
Mời quý vị cùng chúng tôi trải nghiệm chiếc Baic X55 trong video ngày hôm nay.

#baic #x55 #mexe

Nếu thấy clip hay các bạn đừng ngần bạn bấm LIKE và nhớ SUBSCRIBE kênh Youtube của mình, BẤM CHUÔNG để không bỏ lỡ bất kì video nào nhé ✌

Fanpage Mê Xe:
Group Anh Em Mê Xe:
=========
►Email liên hệ hợp tác: ads@vtmedia.tv
** My email to corporate: ads@vtmedia.tv
(Email chỉ để liên hệ hợp tác, không trả lời các thắc mắc tư vấn. Xin cám ơn.)

© Bản quyền thuộc về VT MEDIA & MÊXE
© Copyright by VT MEDIA & MÊXE. Please do not Reup

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

5/5 - (1 bình chọn)
Hữu ích cho bạn:  Mitsubishi Triton 2019 - bán tải đi phố có gì sai? | Xế Cưng

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
48 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thaochi Trinh

Thương hiệu xe tq làm cho kh lăn tăn khi xuống tiền ?

Thao Lê

Mat tien mua bao hiem hoi nang đay

Cuộc Sống Muôn Màu

Cửa sổ trời hình như có tấm nỉ kéo ra kéo vô thủy lực mà mc ơi

hung do nguyen hung

Có thể phun sơn chống nóng

Đam mê Chế cháo

Cho hỏi 528 tr là giá lan bánh chưa ad? Nếu chưa thì giá lăn bánh ở Việt Nam là bao nhiêu

Bo Nguyen Gia Hieu

Các bác lúc nào cũng bảo người ta nhái, cóp nhặt từ các hãng khác, sao các bạn không nghĩ thoáng hơn ( tư tưởng lớn gặp nhau) theo tôi là như thế .các hảng khác nghĩ ra được thì Trung Quốc cũng nghĩ được thậm chí Trung Quốc có nhiều người thì nhân tài cũng lắm

HÃNG NGUYỄN

Lamborghini vẫn dùng hệ thống treo giảm xốc của Audi đấy thôi . Về thiết kế để mà nói copy thì nó phải từng milimet chứ ko phải nhìn hao hao thì lại cho là đúng rồi

Nghia Nguyen

Cái này đi phố nên đèn ko sáng lắm phải ko chú

ẨM THỰC TAM MAO

Các ông chê bai giống như khi vinfast bắt đầu giới thiệu chiếc xe đầu tiên…sau đó các ông biết rồi đó
Người dân muốn được hưởng lợi thì phải có nhiều hãng doanh nghiệp cạnh tranh… đừng vội chê xe tàu…

Van On To

Xe này hiện đã có bán ở Việt Nam chưa? giới thiệu tôi mua với

Tiến Hoàng

May moc liêu có nhanh hỏng ko bạn

Tran Anh Van

Chống nóng cửa sổ trời thì phủ 1 lớp sơn nano lên a. Công nghệ mới có ở VN. Inbox e tư vấn

Quang Nguyen

Toan la loai bung bô tau cong

Đức Nguyễn

Xe nao cung vay,viet nam cung the,ma????

Ngo Hung

Gia lang banh ở gia lai la bao nhieu vay.

Long Nguyễn

E thấy có bác sử dụng xe bảo là cần số xe này không phân thành các nấc nếu gạt mạnh tay dễ bị nhảy nhầm số à bác? Ví dụ m cần vào D nhưng mạnh tay nhảy hẳn lên R.

ho bacviet

Mê xe nói ngu vãi, động cơ baci phát triển. Ngu vkl

ngoc pham van

góp ý bạn phải để cho hai chiếc gần nhau cho mn dể so sánh nhé,

SUPER CAR

Mấy thằng cứ chê xe tàu.trong khi đó thì lại đang đi xe máy ?

Ac Than

Nói khốn nạn thương gia việt còn khốn nạn vạn lần tàu ..nói anh em biết thời xe máy tàu đi..biết sao lô đầu tốt lô sau đểu ko..lô đầu tàu nội địa nguyên bản nhập về bán ..thấy ngon ăn..thương gia việt sang đặt số lượng lớn về..bao gồm cả việc cắt giảm nhập cho rẻ..về vẫn bán giá đó cho dân việt..bao nát luôn..
Câu chuyện thứ hai ở tàu éo giống việt nam..bạn đưa họ 1 đồng họ làm sản phẩm cho bạn đúng 1 đồng. Nhưng thương gia việt đẳng cấp hơn nhiều..đặt hàng 1 đồng bán 10 đồng cho dân việt. Câu chuyện hàng mã đấy bạn..nhà tôi lạng sơn đây.sang tàu có 25km.dưới xuôi thương gia về nhập từ con ip dựng trở đi chứ đừng nói là xe.. Chứ sang china đồ nội địa nó chỉ sợ muốn ôm.hết về thoai..
Câu chuyện thứ 3 bảo bài tàu..nói bạn nghe câu chuyện nông sản việt..riêng tàu nó nhập đến 80% nông sản việt nam sx ra. Thượng vàng hạ cám nó nhập tất.chứ bạn bảo cái tiêu chuẩn việt nam toàn thuốc sâu quá đát bán cho dc bn nước..ko có tàu nông dân chết đầu tiên..
Câu chuyện thứ tư..đồ thiu thối hỏng..quá đát..ngta bỏ đi..thương gia việt nhập về bán cho dân mình kiếm lời..chưa biết ai đểu hơn ai đâu ông ây.