Toyota Rush ra mắt lần đầu tại thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 9/2018, Toyota Rush được coi là quân bài chiến lược của thương hiệu Nhật Bản để cùng Innova và Avanza thống trị phân khúc xe đa dụng (MPV). Cùng với Mitsubishi Xpander, Toyota Rush là những mẫu xe tiên phong khai phá phân khúc xe đa dụng gầm cao. Thời gian đầu mở bán, Toyota Rush 2020 tạo ra “cơn sốt” nhẹ khi xe có nguồn gốc là hàng nhập khẩu nên số lượng về nước hạn chế. Đến nay, khi các đối thủ bứt phá mạnh mẽ trong cuộc đua doanh số phân khúc, Toyota Rush lại tỏ ra yếu thế khi bị bỏ lại phía sau. Vậy Toyota Rush có còn thực sự hấp dẫn, cùng làm rõ qua video đánh giá Toyota Rush của Mê Xe.
#toyota #rush #mexe
Nếu thấy clip hay các bạn đừng ngần bạn bấm LIKE và nhớ SUBSCRIBE kênh Youtube của mình, BẤM CHUÔNG để không bỏ lỡ bất kì video nào nhé ✌
Fanpage Mê Xe:
Group Anh Em Mê Xe:
=========
►Email liên hệ hợp tác: ads@vtmedia.tv
** My email to corporate: ads@vtmedia.tv
(Email chỉ để liên hệ hợp tác, không trả lời các thắc mắc tư vấn. Xin cám ơn.)
© Bản quyền thuộc về VT MEDIA & MÊXE
© Copyright by VT MEDIA & MÊXE. Please do not Reup
Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto
Ad cho hỏi cái hộp tỳ tay mua ở đâu vậy. Xe zin ko có.
Hàng ghế cuối bao chật
Mấu chốt là xe nhập, phụ tùng đắt
Rust đắt hơn xpande và XL7 là nó chạy cầu sau.đừng nên so sánh giá cả xe chạy cầu trước và xe chạy cầu sau làm gì.nếu có so sánh thì nên so sánh đi đường xấu đường gập ghềnh trơn trượt để biết xe nào vượt trội hơn và vì sao nó lại đắt hơn như vậy thì mới công bằng.đừng có ngồi một chỗ mà so sánh giá cả làm gì nge mà khập khiễng lắm.
chạy thua expander số sàn leo dốc này số 3 lên nhẹ nhàng
Thứ nhất là đôn giá cao ,thứ 2 bia kèm lạc nên ế
Xe ế là do định giá cao với Xpander do nhu cầu chạy dịch vụ, với cả vụ bia kèm lạc lúc mới ra mắt.
Chứ con Xpander Cross mới ra giá xêm xêm, mà còn ko có dẫn động cầu sau, ko có khung gầm rời thì sao bảo định giá con Rush cao đc.
Nói chung Rush ế vì vụ bia kèm lạc, với cả là con xe giá cao hơn hẵn so với Xpander + Ertiga/XL7 đối với người có nhu cầu mua về chạy dịch vụ. Chứ mua về để đi du lịch, lâu lâu off road thì giá trị của Rush vẫn hơn chứ.
Con này chiều dài chiều cao Ok chiều rộng tăng thêm15cm Ok
Thằng ngồi giữa nhìn vất vả
Con này trở đủ người mà leo đèo vậy cũng ác đấy nhỉ
Theo tôi thì R hok được mua nhiều, 1phần là do hok có số sàn
Hộp số 6 cấp thì ngon
có cạnh tranh nhau chỉ chênh ít thôi còn bán đc chênh nhiều là kh nhiều ng mua
Kích thước ngang nhỏ quá. Chật trội, nhìn cực xấu. Ko thì cũng dk.
Đường này ăn thua gì quốc lô 6 chạy mới sợ
Trong tam gia nay nhu vay la ngon rui dung doi hoi tien nao cua nấy
Good! Bạn này trẻ. Mà nói lưu loát…có am hiểu . Gắng phát huy
1.5 khi ngôi đu 7 ng 7.80kg chac se i ach khi lên đeo. tuôi tho se kem đi rât nhiêu nêu đi đu tai nhiêu.
con này mà thiết kế đầu xe như con Hilux mới xem coi có phá đảo thị trường không , chỉ mỗi tội …..
10:33 Theo mình biết thì Rush ko có hôp tỳ tay trung tâm, mà vị trí đó là 3 ô để cốc. Không biết hộp tỳ tay của xe này lắp ở đâu mà nhìn gọn vậy Ad ạ? Đã tìm nát mạng nhưng không thấy?