[XEHAY.VN] Cận cảnh KTM 1050 Adventure chính hãng tại Hà Nội



Fanpage:
Facebook HÙNG LÂM:

Chương trình XE HAY phát sóng duy nhất trên kênh FBNC vào lúc:
21h00 CHỦ NHẬT hàng tuần (phát chính)
Thứ 2: 18h30
Thứ 3, 6: 21h30
Thứ 4, 5: 17h30
Thứ 7: 18h00

Liên hệ: noidung@xehay.vn

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

Hữu ích cho bạn:  Từ thợ sửa xe đến trường đua Sepang - Nguyễn Hoàng Anh Dũng

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
15 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Phu nguyen van

mỗi cái giá 😀

VINH DUONG

KTM Rc390 đi ad ơi >°<

BMW R1200GS ad ơi

FC Ginô Tống

Ko thấy đẹp lắm

Bùi Hưng

Làm review Toyota fortuner 2016 máy dầu điiii

Nguyen Nguyen

ước gì xehay vì vêu con ktm duke 1290 ..

Thành Đạt Hồ

xe adventure nói thiệt chỉ thấy có BMW R1200GS là đỉnh thôi nó chó thiết kế hết sức hầm hố

Văn Toàn

showrooom ở đâu vậy ạ

Nguyen Dung

Xe này chắc phải tầm 1m75 trở lên đi mới ổn

Nguyên Đinh

Dep

Huy Nguyễn

Xl nếu e ns sai nhưng quả pô xe xấu quá!

Bi Rains 1990

mau xe nay sau nhà trong tam ca dong xe tt

Bi Rains 1990

mau xe nay xau nhat trong tat ca dong xe tt

hai pham

Dành cho mấy đứa lúc nào cũng lôi z1000 ra so sánh: thử dùng z1000 đi phượt dưới đủ thời tiết mưa nắng, chở thêm người đằng sau, mặc đầy đủ phụ kiện, gắn đủ 3 thùng đồ đựng khoảng 100kg hàng hoá, đi toàn đường bùn lầy đá tảng sông suối xem sống sót được bao lâu nhé. Mỗi phân khúc xe lại có mẫu khách hàng khác nhau, xe adventure gầm cao, có ốp bảo vệ máy, khung cực chắc chịu được lực xoắn vẹo, phuộc trước sau tinh chỉnh để phù hợp đi đường xấu,sẵn kính chắn gió, bảo vệ tay gắn gù, đèn sáng, giá gắn thùng phía sau chắc chắn, bình xăng lớn. Mấy đồ chơi đó nếu mua riêng để lắp vào z1000 cũng kha khá tiền đó.
Thứ 2 nữa là đéo ai dùng xe adventure để đua, xe vốn nặng và to xác, thiết kế ko hướng nhiều đến khí động học mà quan tâm nhiều hơn đến khả năng chuyên chở, đến bmw r1200gs cũng chỉ kéo lên được 210km/h thôi (hãng BMW khuyến cáo ko nên kéo lên quá 180km/h nếu xe đang gắn thêm thùng đồ sau). Hơn 1000cc, 90 mấy hp là đủ để chở nặng và vẫn chạy thong dong trên đường xa lộ. Quan trọng là momen xoắn ở vòng tua thấp, và khả năng bám đường khi thời tiết xấu.

Linh Trần

Anh hùng lâm nói nghe đã hơn