Honda HR-V & Ford Explorer GIẢM GIÁ CỰC MẠNH…Audi, Lexus, Ford đồng loạt thông báo triệu hồi…



Honda HR-V & Ford Explorer GIẢM GIÁ CỰC MẠNH…Audi, Lexus, Ford đồng loạt thông báo triệu hồi…

Thông tin đầu tiên tôi sẽ đề cập tới việc triệu hồi, tuần vừa rồi 3 hãng xe trong đó có 2 hãng xe sang Audi và Lexus đã đưa ra thông báo triệu hồi 1 vài mẫu xe ở thị trường trong nước vì các lỗi vặt nhỏ tí lẫn các lỗi to đùng.

Đầu tiên là Audi phát đi thông báo toàn bộ chủ xe Audi Q5 được sản xuất từ năm 1/2017 đến năm 8/2019 đều được gọi điện thoại để thông báo thông tin mang xe ra hãng thay thế vòng đệm ốc chắn bùn phía sau.

Tiếp đến là Lexus thì lỗi nghiêm trọng hơn, 282 chiếc Rx350 sản xuất trong năm 10/2017 – 12/2018 bị lỗi bộ điều khiển hộp số. Trong 1 vài trường hợp chỉ là hóc số khi chuyển từ N vào D hay nặng hơn sẽ là hỏng bộ li hợp. Lỗi này ban đầu sẽ được kiểm tra và cập nhật phần mềm điều khiển hoặc thay thế toàn bộ hộp số nếu xe gặp vấn đề lớn hơn.

Cái tên tiếp theo là Ford Explorer chiếc SUV cỡ lớn của nhà sản xuất đến từ Mỹ bị triệu hồi do lỗi ở phần khung ghế chỉnh điện, khi gia công cơ khí để lại cạnh sắc khiến cho người dùng có thể bị thương nếu chẳng may động đến chi tiết này. Hãng Ford cũng đã triệu hồi với lỗi tương tự tại thị trường Mỹ và Canada. Toàn bộ chi phí sẽ do Ford Việt Nam đảm nhiệm.

Hữu ích cho bạn:  GIẢM THUẾ TB 50% HONDA CITY 2020 | XEM CÁC MÀU XE HONDA CITY 2020 | BÁO GIÁ LĂN BÁNH HONDA CITY 2020

Thông tin tiếp theo đến từ việc các nhà phân phối giảm giá xe ô tô bán ra trong tháng 2.

Đầu tiên là Ford Explorer, sau khi nhận được các đợt giảm giá 50 – 100 triệu thì mới đây hãng xe này tung đòn quyết định giảm tới gần 270 triệu. Tức là làm tròn xuống giá xe hiện tại, kể từ khi ra mắt đến giờ đây là lần đầu tiên Ford Explorer có giá bán dưới 2 tỷ. Theo 1 vài thông tin đến từ sale hãng cho biết, đây là đợt giảm giá nhằm đẩy số lượng tồn kho để dọn chỗ cho chiếc Explorer 2020 sắp về VN. Trước đó cũng đã có hình ảnh 1 chiếc Explorer đời 2020 lăn bánh tại Sài Gòn.

Sau Ford là Honda giảm giá HRV nhưng rất oái oăm. Sở dĩ tôi nói vậy là do chương trình này giảm rất sâu tới 150 triệu và đưa giá của HRV gần về ngang đối thủ là Hyundai Kona hay Ford Ecosport. Tuy nhiên chỉ có 3 suất cho mỗi đại lí, và kèm theo điều khoản là xe phải đứng tên giám đốc hoặc cửa hàng trưởng mỗi đại lí. Như vậy nếu người bình thường mua xe sẽ phải qua vài cầu nối, đồng thời cần bỏ thêm khoảng 20 triệu tiền sang tên đổi chủ thì mới thành. Trước đây Honda Việt Nam cũng từng có chương trình giảm giá như thế này với mẫu xe hãng B là Honda Jazz nhưng quy chế thì dễ thở hơn đó là chỉ cần xe đứng tên của nhân viên cửa hàng là được, nhưng chung quy lại nếu người dùng bình thường mua vẫn mất 1 khoản tiền sang tên .

Hữu ích cho bạn:  Honda Civic RS 2019 không chỉ để Sướng mà còn để Nướng... tờ rứng | XE HAY

Và còn rất nhiều thông tin thú vị khác sẽ có trong bản tin Xế Cưng News 125. Mời anh em cùng đón xem.

Có thể bạn quan tâm:
► 871 triệu: HONDA HR-V xe hay nhưng NGOÀI TẦM GIÁ!
► Fortuner – Everest – Pajero Sport: có thể chọn gì khác ngoài “thánh”?
► Audi Q5 sau 10 vạn sẽ ra sao? – Liệu có tã như lời đồn? – Trải nghiệm Audi Q5 cùng
► Đánh giá nhanh Audi A7 độ độc nhất Việt Nam

=============

?Anh Em đừng quên Subscribe để ủng hộ XẾ CƯNG nhé!!!
► Youtube:
► Hotline: 0901.793.916
► Group:
► Fanpage:
► Gửi tin nhắn cho Xế Cưng:
► Biên tập: Vũ Giang –
► MC: Vũ Giang –

=============

Có thể ANH EM sẽ quan tâm:
► Xế Cưng – News:
► Xế Cưng – Đối đầu:
► Xế Cưng – Fun:
► Xế Cưng – X:
► Hỏi khó Xế Cưng:

=============

[Tuyên bố miễn trách] Tất cả các bình luận sử dụng ngôn từ thiếu văn minh, vi phạm thuần phong mỹ tục, kích động cãi vã, xúc phạm cá nhân và bàn luận tới các vấn đề nhạy cảm như tôn giáo, chính trị, v.v… sẽ bị chúng tôi xóa mà không cần báo trước.

#XếCưng #HondaHRV #FordExplorer #Audi #Lexus #Ford #đánhgiáxe #reviewxe #phântíchxe #trảinghiệmxe

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

5/5 - (4 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *