[Hỏi khó Xế Cưng 1] Mercedes-Benz đọc như thế nào mới đúng? |4K|Xế Cưng|



Đọc tên các hãng xe như nào mới đúng? SUV hay crossover?

Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều câu hỏi mà các bạn theo dõi channel gửi cho chúng tôi thông qua những comment bên dưới mỗi clip.

Với vai trò là một channel mới, những ngày vừa qua là khoảng thời gian chúng tôi vừa làm, vừa học hỏi, vừa liên tục thay đổi, nâng cấp, để có thể mang tới cho các bạn những video đánh giá xe xác thực, trung dung, không thiên lệch và gần gũi nhất. Quãng đường đó, chắc hẳn đã là rất khó khăn, nếu không có sự ủng hộ của các bạn. Hơn 4 tháng vừa qua không phải quá dài, nhưng là những ngày rất vui, rất ý nghĩa và đặc biệt là rất giá trị với bản thân team Xế Cưng chúng tôi, khi có sự động viên và góp ý liên tục từ các bạn.

Video này được chúng tôi thực nhiện nhằm phần nào đó trả lời một số câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc, đồng thời cũng là lời khẳng định của team: chúng tôi luôn ghi nhận tất cả các ý kiến và trân trọng, coi đó là “tài sản” để chúng tôi tiếp tục phát triển Xế Cưng.

Như thường lệ, đừng quên like và subscribe cho Xế Cưng. Và nếu thấy video hay, nhớ chia sẻ cho bạn bè mình cùng xem nữa nhé các bạn.

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto

5/5 - (1 bình chọn)
Hữu ích cho bạn:  |VMS 2017| Mercedes-Benz mang dàn xe 60 tỷ tới khuấy động Triển lãm ô tô Việt Nam 2017

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *