Trận chiến cuối cùng của Shank, Wano quốc [ giả thuyết one piece ]



Xin chào 500 anh em cùng toàn thể bà con cô bác đã quay trở lại với kênh của mình, 1 ngày tốt lành nha. Mọi người biết đó chú shanks tóc đỏ luôn là 1 nhân vật đầy bí ẩn nhất trong bộ truyện, tuy chưa có nhiều đất diễn nhưng mỗi lần xuất hiện chớp nhoáng vậy thôi, shank cũng để lại những điều ấn tượng cho fan hâm mộ.
Mọi người đều tò mò thắc mắc rằng, ông chú này mạnh như thế nào, gia thế khủng ra sao, tại sao lại dc phong là tứ hoàng ở độ tuổi rất trẻ như vậy, và mục đích, ước mơ của shank là gì ? chuyện gì sẽ xảy ra đối với shank trong tương lai.
Chính vì thế mình làm video giả thuyết này, sẽ liên quan đến shank và trận chiến wano quốc, anh em cùng góp ý thêm ở phần bên dưới nha.
Tình hình hiện tại thì chúng ta đã khá rõ, hầu hết những gương mặt tiêu biểu đều đã xuất hiện, liên minh hải tặc, mink, samurai, họ có tới 5400 quân đã sẵn sàng chiến đấu, có thể số lượng sẽ gia tăng hơn nữa, từ 1 số anh em khác tàn dư băng râu trắng hay hạm đội mũ rơm.
Bởi trước đó oda cũng đã xác nhận trong lần họp báo mới đấy, ông nói rằng trong thời gian tới hạm đội mũ rơm sẽ làm 1 điều gì đó rất bất ngờ, còn marco izo thì sao ? mình cá rằng họ cũng sẽ tới đây, khi mới vướng bận là ed webor, con trai râu trắng đã bị phía hải quân săn tìm.
Nhưng với đó thôi cũng chưa đủ anh em ạ, phía kaido, riêng băng bách thú đã tới 30 nghìn quân rồi, số lượng vượt trội hơn rất nhiều, bên cạnh đó chúng ta còn chưa kẻ tới băng hải tặc bigmom, những đứa con mà mụ kéo với wano quốc.

Hữu ích cho bạn:  Tìm hiểu mối quan hệ giữa cha con Monkey D. Dragon và Monkey D. Garp

? fb cá nhân của mình

Advertisement

? còn đây là trang fb one piece săm soi

? Lưu ý: SĂM SOI TV không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email:[email protected]
#shanks

Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về Manga – Anime – One Piece hay và mới nhất tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/manga-anime-one-piece

5/5 - (4 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *