Dẫn động cầu trước: Vì sao xe Âu chê, nhưng xe Nhật + Hàn lại chuộng? | TIPCAR TV
Dẫn động cầu trước là kiểu dẫn động phổ biến nhất hiện nay, cả trên thế giới và Việt Nam. Vậy đâu là điểm mạnh cũng như điểm yếu của loại dẫn động này?
#Tipcar #Tuvan #TipcarTuvan
——————–
Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng TIPCAR TV!
Thông tin liên hệ: TIPCAR TV – Kênh tư vấn thường thức về ô tô xe máy tại Việt Nam.
Email: tipcartv@gmail.com
Đăng ký kênh để xem thêm nhiều video hấp dẫn tại:
Tham gia cộng đồng TIPCAR TV để cập nhật thông tin mới nhất, chia sẻ hay đóng góp ý kiến:
——————–
Bản quyền thuộc về TIPCAR TV.
Copyright by TIPCAR TV. Do not reup
Bài viết được tổng hợp bởi CMC distribution | Xem thêm các video về reivew, tư vấn mua, giá xe hàng tháng, hướng dẫn sử dụng, tính năng mới của xe oto mới, hay tại đây: https://cmcdistribution.com.vn/xe-co/oto
rất thích phong cách đi thẳng vô vấn đề & nhiều thông tin hữu ích của tipcar, tipcar làm video AWD, 4WD nữa đi anh
Xe Nhật ,Hàn bảo trì rẻ hơn .
sao mada cx5 có u
Những nội dung của anh thật sự rất đáng giá. Cám ơn a.
Anh làm ưu nhược điểm dẫn động 2 cầu đi anh !
cầu trước thì sửa chữa rẻ và ngược lại
Nói chung thì sau trước gì cũng phải lái bằng…cơm :)))
Kiến thức rất hay, sẽ thường xuyên ủng hộ kênh
Xe thể thao ko chơi cầu trước vì hiệu quả tăng tốc ko cao! Cái kênh ày cứ dùng từ sai sai thế nào ấy nhỉ
Tôi thích xe cầu sau nhưng do điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng ít, chỉ đi phố và đường trường và chở gia đình là chủ yếu nên quyết định dùng cầu trước.
Bạn ơi tôi ở trên vùng cao nên mua dẫn động cầu sau hay trước nhỉ, chỉ giúp với, cảm ơn
Kênh anh Tipcar TV này học được rất nhiều hơn so với các kênh khác. Chuyên nghiệp, nhanh gọn, rõ ràng, thực tế.
Tại chỗ 2:06 Tipcar cho rằng ở các nước nhiều băng tuyết xe chỉ cần lắp lốp mùa đông ở bánh trước là nhận định chưa phù hợp. Lốp mùa đông hỗ trợ xe tăng ma sát qua đó bám đường hiệu quả hơn. Nếu chỉ lắp lốp mùa đông ở 2 bánh trước sẽ thỏa mãn việc tăng sức kéo. Nhưng khi phanh thì xe cần ma sát ở cả 4 bánh. Nêu nếu xe chỉ trang bị 2 bánh mùa đông ở trục trước có khi còn nguy hiểm hơn là để nguyên lốp thường.
Cứ xem xe 2 cầu mà tại sao lực phân bổ cầu trc vs cầu sau # nhau là hiểu đi cầu nào thích hơn
Toàn ý chính, ngắn gọn, súc tính hình ảnh hợp lý không cần nhiều. Kênh bổ ích
Chào Tipcar. Thua hết Vinphat.
Rất bổ ích.
Theo như mình thì lại thích cầu sau hơn vì khi đi đường sỏi đá leo đèo đường trơn giỏi hơn
chưa có xe, nhưng mà coi trước rồi tính sau. hì
Đôi khi em nghĩ với xe du lịch thì cầu trước hay sau không quan trọng lắm, miễn là bền bỉ tin cậy. Không biết có nhiều bác nghĩ giống em không nhỉ?